Kiểu tóc xoăn ngắn đẹp

Tóc xoăn ngắn tạo cảm giác thoải mái và cá tính nhưng nếu không biết cách tạo kiểu cũng dễ khiến gương mặt trở nên cứng nhắc và mất đi sự gợi cảm. Hãy cùng xem những người đẹp tạo dáng thế nào cho mái tóc xoăn ngắn của họ.

Diễn viên, ca sỹ Hoàng Thùy Linh

Trong sê ri bộ  phim “Nhật kí Vàng Anh”, Hoàng Thùy Linh luôn hiện lên với mái tóc buông dài và suôn thẳng thể hiện sự hồn nhiên trong sáng của lứa tuổi học trò. Nhưng khi clip sex không mong muốn bị phát tán thì sau một thời gian ngắn người ta thấy Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sân khấu ca nhạc với mái tóc xoăn dài cùng các điệu nhảy bốc lửa.

 

Hoàng Thùy Linh mới lạ và sexy với mái tóc ngắn.

Tuy nhiên đến cuối năm 2009 bất ngờ Hoàng Thùy Linh “mất tích” không một lý do khiến nhiều người đinh ninh rằng hot girl đình đám một thời quyết định từ giã làng giải trí. Nhưng ngay đầu năm mới sự trở lại đột ngột và khá hoành tráng của Hoàng Thùy Linh đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đặc biệt là với mái tóc xoăn ngắn trông Linh thật mới lạ, trẻ trung và dường như độ sexy và gợi cảm thì ngày càng nóng bỏng hơn.

Á hậu Ngọc Oanh

Sau khi đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2002 dường như Ngọc Oanh luôn trung thành với mái tóc dài ngang vai dù để ép thẳng hay làm xoăn bồng bềnh. Nhưng sau gần tám năm trung thành với mái tóc dài thì người đẹp này lại muốn làm mới hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ. Và ngay khi xuất hiện trước công chúng với mái tóc xoăn ngắn, Ngọc Oanh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và đồng nghiệp.

 

Ngọc Oanh trông trẻ trung và xinh đẹp hơn so với độ tuổi gần 30 của cô.

Có thể khẳng định rằng với hình ảnh mới, Ngọc Oanh trông trẻ trung và xinh đẹp hơn so với độ tuổi gần 30 của cô. Ngoài ra Ngọc Oanh còn được biết đến và gây được ấn tượng với khán giả bởi sự thông minh sắc sảo mà không hề phải dựa vào scandal để nổi tiếng.

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Từng là một trong những siêu mẫu hàng đầu của sàn catwalk, Ngô Thanh Vân luôn biết cách biến hóa và gây ấn tượng trước khán giả. Nhưng suốt thời gian gắn bó với thời trang và ngay cả khi lấn sang sân khấu ca nhạc thì người đẹp này vẫn luôn trung thành với mái tóc dài ngang vai.

 

Sau “Bẫy rồng”, Ngô Thanh Vân kết kiểu tóc xoăn ngắn.

Nhưng từ khi tham gia bộ phim “Bẫy rồng” thì Ngô Thanh Vân đã thay đổi bằng mái tóc ngắn đầy cá tính. Khi bộ phim kết thúc và đã được công chiếu tại các rạp khá lâu nhưng Ngô Thanh Vân dường như vẫn “kết’ kiểu tóc mới này. Cô vẫn liên tục xuất hiện với bạn diễn Jonny Trí Nguyễn trong nhiều sự kiện với mái tóc xoăn ngắn mà vẫn giữ được sự sang trọng và gợi cảm.

Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng

Siêu mẫu sở hữu  đôi chân dài nhất Việt Nam – Thanh Hằng từ lâu đã gắn bó với mái tóc ngắn kiểu Vic khá đơn giản nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, gợi cảm. Đặc biệt khi cô mang kiểu tóc này tham gia vào vai diễn chính trong bộ phim “ Nụ hôn thần chết” đã tạo nên xu hướng yêu thích kiểu tóc này trong gi

 Thanh Hằng quyến rũ và sang trọng hơn với kiểu tóc mới.

Tuy nhiên để làm mới hình ảnh mình cho vai diễn trong “Những nụ hôn rực rỡ”, ngoài những lúc để tóc thẳng Thanh Hằng cũng khá hợp với kiểu tóc ngắn xoăn. Với kiểu tóc này khiến cho khuôn mặt Thanh Hằng trở nên quyến rũ và sang trọng hơn.

Người mẫu, MC Vân Anh

Khởi nghiệp từ vai trò người mẫu nhưng Vân Anh được khán giả biết  đến nhiều hơn qua vai diễn đanh đá trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Dù vào vai khá ghê gớm song Vân Anh vẫn chỉ giữ kiểu tóc dài ngang vai truyền thống.

 

Vân Anh cá tính và năng động

Tuy nhiên, gần đây người đẹp này cũng đã bắt kịp với xu hướng khi thay đổi mái tóc của mình sang xoăn ngắn. Với kiểu tóc mới Vân Anh trở nên cá tính và năng động hơn

TAG: kieu toc xoan ngan

kieu toc xoan ngan dep

kiểu tóc xoăn ngắn

Nguồn: OnlineNews.vn
 

Các bài khác

Bình luận về bài viết này